Cập Nhật Tin Mới Nhất Về Giá Cổ Phiếu Vingroup Hiện Nay

Sơ lược thông tin về tập đoàn Vingroup

Cổ phiếu Vingroup luôn nhận được sự quan tâm của giới chuyên môn trên thị trường chứng khoán và mang lại lợi nhuận cao. Để có thể cập nhật thông tin mới nhất về mức giá cổ phiếu của tập đoàn này, bạn đọc đừng vội lướt qua bài viết sau.

Sơ lược về tập đoàn Vingroup

Trước khi tìm hiểu sâu về cổ phiếu Vingroup bạn đọc cần phải nắm chắc kiến thức về tập đoàn lừng danh này. Có thể nói, ở Việt Nam Vingroup  hiện đang là tập đoàn lớn mạnh nhất nhì và có giá trị cổ phiếu cao trên thị trường chứng khoán.

Sơ lược thông tin về tập đoàn Vingroup
Sơ lược thông tin về tập đoàn Vingroup

Trước đây Vingroup được biết đến với danh xưng là Techcom và được thành lập vào năm 1993 tại Ucraina. Sau năm 2000, tập đoàn này trở về Việt Nam và nhanh chóng hoạt động vững mạnh trong lĩnh vực du lịch và bất động sản.
Hiện tại, tập đoàn đã mở rộng lĩnh vực kinh doanh và có nhiều thương hiệu ra đời như Vinmart, Vinfast, Vinpearl, Vinmec,… với giá trị vốn thị trường đạt hơn 16 tỷ đô la Mỹ. Tập đoàn đang phát triển trong 3 lĩnh vực là công nghệ, công nghiệp và thương mại dịch vụ.

Người đứng đầu tập đoàn hiện nay là ông Phạm Nhật Vượng, cử nhân của trường đại học mỏ địa chất Hà Nội. Ông đã dành trọn tâm huyết để phát triển, giúp cho giá cổ phiếu Vingroup tăng vọt trong nhiều năm và thống lĩnh thị trường.

Giá cổ phiếu Vingroup hiện nay là bao nhiêu?

Đối với những ai muốn đầu tư chứng khoán và thường xuyên theo dõi thị trường chứng khoán thì không khó nhận ra cổ phiếu Vingroup liên tục tăng. Trước đây giá cổ phiếu tập đoàn Vingroup đạt mức 55.000/ cổ phiếu.

Giá trị cổ phiếu Vingroup mới nhất
Giá trị cổ phiếu Vingroup mới nhất

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại cổ phiếu Vingroup đã tăng vọt lên đến 63.000/ cổ phiếu, có thời điểm còn lên đến 75.000/ cổ phiếu. Giá mua VIC của Vingroup hiện tại đạt 13, 42 tỷ  và giá bán đã lên đến 39,93 tỷ, tăng 0,65% so với trước đây.

Với mức giá cổ phiếu này, giá trị đầu tư của Vingroup ngày càng tăng, doanh thu của Phạm Nhật Vượng có thể xếp vào các tỷ phú hàng đầu thế giới. Ngoài ra, nếu Vingroup mở rộng thêm nhiều thương hiệu và đều lên sàn chứng khoán thì mức thu nhập sẽ là con số khủng.

Đặc biệt, ngay sau khi Vinfast lên sàn chứng khoán Mỹ, cổ phiếu Vingroup chắc chắn sẽ tăng mạnh trong thời gian tới. Mức giá cổ phiếu Vingroup còn được những người chơi chứng khoán nhật định nếu mua chắc chắn sẽ có lời.

Chính vì vậy, với mức giá cổ phiếu đang ngày càng tăng như vậy, nếu bạn mua càng sớm sẽ càng có lợi. Bạn cũng nên theo dõi biến động của thị trường chứng khoán để cập nhật thông tin mới nhất.

Tại sao nên mua cổ phiếu Vingroup?

Cổ phiếu Vingroup vốn thu hút sự chú ý của các doanh nhân muốn đầu tư vào thị trường chứng khoán. Mua cổ phiếu từ tập đoàn này được đánh giá là một sự lựa chọn sáng suốt nhờ vào các yếu tố sau:

Thương hiệu uy tín, vững mạnh

Khi mua cổ phiếu thì việc đầu tiên mà bạn cần phân tích chính là tiềm năng phát triển của  doanh nghiệp. Đối với Vingroup thì không cần đề cập đến bởi rất dễ dàng nhận ra các sản phẩm của tập đoàn đều được đón nhận và ủng hộ từ người dùng.

Giá trị cổ phiếu Vingroup sẽ tăng vọt trong thời gian tới
Giá trị cổ phiếu Vingroup sẽ tăng vọt trong thời gian tới

Hơn nữa, Vingroup hiện đang thành lập nhiều công ty con trên thị trường Việt Nam càng làm tăng sự vững mạnh. Ở thời điểm hiện tại, Vingroup được xem là tập đoàn có giá trị vốn lưu động cao nhất nhì Việt Nam.

Đa dạng các lĩnh vực kinh doanh

Theo dự đoán, trong thời gian tới Vingroup sẽ mở rộng hình thức kinh doanh và trở thành tập đoàn đa lĩnh vực trong thời gian tới. Đặc biệt, các lĩnh vực hoạt động hiện tại ở Vingroup đều có tiềm năng phát triển và không bị ảnh hưởng bởi yếu tố nào cả.

Vì hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau nên sẽ hạn chế các rủi ro xảy ra khi một lĩnh vực gặp vấn đề. Do đó, khi mua cổ phiếu bạn cũng sẽ không bị hao hụt lợi nhuận quá lớn.

Tập đoán chiếm thị phần lớn

Cổ phiếu Vingroup chiếm thị phần lớn trên sàn chứng khoán
Cổ phiếu Vingroup chiếm thị phần lớn trên sàn chứng khoán

Với sự vững mạnh của mình, giá cổ phiếu Vingroup hiện đang chiếm thị phần cao trên thị trường nên đảm bảo thu lợi nhuận cao khi mua. Hơn nữa, nhờ vào việc chiếm thị phần lớn như vậy cũng giúp cho Vingroup đánh bại các đối thủ cạnh tranh.

Chiến lược kinh doanh trong thời gian tới của Vingroup hứa hẹn sẽ gia tăng thêm nhiều thị phần trên sàn chứng khoán. Đặc biệt, nếu các công ty con của Vingroup cũng lên sàn chứng khoán thì giá trị cũng sẽ tăng cao.

Cung cấp chính sách tài chính ưu đãi

Là một tập đoàn lớn, Vingroup luôn đề cao tính uy tín và đưa ra nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho các cổ động. Vì vậy, khi mua cổ phiếu Vingroup bạn sẽ được nhận được tỷ lệ cổ tức đều đặn và lợi nhuận ổn định.

Không những vậy, nếu như giá trị cổ phiếu tăng thì đồng nghĩa với việc tỷ lệ lợi nhuận của bạn cũng sẽ tăng cao. Điều này đã làm cho nhiều doanh nhân cảm thấy hào hứng khi mua cổ phiếu Vingroup.

Kết luận

Cổ phiếu Vingroup là một trong những thông tin hấp dẫn đối với những ai đang có ý định đầu tư vào chứng khoán. Hy vọng qua bài viết trên của HI88 Media, bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích giúp bạn mua chứng khoán thành công và lợi nhuận cao.